Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Game Đế Chế Online

Tai Game De Che Online Cho Dien Thoai


Game De Che là một trò chơi kinh điển nhất thời đại trên Pc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, game đã được phát hành cách đây hơn chục năm nhưng cho đến bây giờ Đế Chế vẫn là một game hót chơi mãi không biết chán. Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của game thủ yêu thích game  nhà xuất sản xuất game đã cho ra mắt phiên bản Game De Che Online dành riêng cho điện thoại di động. Chỉ cần một chiếc điện thoại có hỗ trợ Java và kết nối GPRS là bạn có thểTai Game De Che Online về chơi mà không cần ngồi trước máy tính để chơi.


game de che online


Game De Che Online Cho Điện Thoại Có Gì Mới Lạ


Xét về lối chơi Game De Che Online phiên bản cho điện thoại cách chơi không có gì khác so với chơi trên máy tính, bạn phải xin dân chỉ đạo nông dân đi xây nhà, hái quả, làm gỗ, đào vàng, săn bắn, nâng cấp lên đời, dự trữ lương thực tài nguyên, huấn luyện quân đội vững mạnh để đi đánh chiếm các nước lân cận.


Chơi Game De Che Online bạn có thể chọn một trong 4 hình thức chơi sau :


- Chơi duy nhất :  Bạn sẽ chơi  với máy của hệ thống, bạn không lên chủ quan với phiên bản dành cho điện thoại nhà sản xuất đã việt hóa và cải tiến rất kỹ không chỉ đơn thuần là xây dựng quân đội mạnh rồi phòng thủ mà máy sang đánh bạn từ rất sớm lên lúc nào bạn cũng phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu.


- Chơi trực tuyến : Bạn có thể thi đấu với nhiều người trên mạng bằng cách gửi lời mời thách đấu nếu sau đó đợi họ chấp nhận lời mời là bạn có thể thi đấu với họ.


-  Chơi Multiplayer : Bạn có thể chơi Đế Chế và thi đấu với bạn bè của mình thông qua kết nối Wifi trên điện thoại.


- Chơi Endless : Máy sẽ sang tấn công liên tục, bạn hãy trổ tài chạy dân, để dân phát triển cố gắng sống sót càng lâu càng tốt nha bạn.


Về cơ bản chơi Game De Che Online trên điện thoại không có gì là khó nếu bạn đã chơi thành thạo trên máy tính rồi thì khỏi phải nói. Bạn chỉ cần tính toán thời gian hợp lý để lên đời trước đối thủ nhanh chóng xin quân và kéo sang đánh đối thủ càng sớm càng tốt.


tai game de che online


Hình Ảnh Trong Game De Che Online Trên Điện Thoại


Tham gia chơi game nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ nhà cửa, thành trì và tính mạng của người dân. Để làm được điều này bạn phải khéo léo điều khiển nông dân của mình di chuyển thật nhanh khai thác các tài nguyên để xây dựng quân đội thật mạnh để chống lại các cuộc tấn công của đối thủ.


Các công trình của Game De Che Online bao gồm :


- Nhà chủ : nơi đẻ dân, lên đời bạn phải bảo vệ thật kỹ nhà này nếu đối thủ mà phá hủy nhà này thì coi nha bạn đã nắm chắc phần thua trong tay, vì mất nhà này bạn sẽ không thể phát triển được để phát triển nhanh bạn có thể xây nhiều nhà chủ xin dân cho nhanh.


- Nhà Dân : là nơi ở của dân bạn phải xây nhiều nhà này mới có thể xin được nhiều dan, trong quá trình chơi bạn chú ý kẻo mít nhà dân là xin dân không ra đâu nha.


- Nhà Cung : là nơi xuất hiện của cung cung a, cung trần, ngựa bắn… trong Đế Chế


- Nhà ngựa : Lạc đà, ngựa chém…


- Ngoài ra còn một số nhà khác như Bê bê, cẩu đá, sọc xiên, phù thủy… Bạn chú ý phải xây hết các nhà cần thiết thì mới lên đời được nha.


- Để có đầy đủ lương thực phục vị cho việc phát triển quân đội bạn phải huy động nông dân làm ruộng để cung cấp thêm lương thực, bạn nhớ liên kết ruộng lại nhé không mải chơi quá lại cháy hết ruộng.


Các công trình trong Game De Che Online trên điện thoại gần như là giống nguyên y hệt với trên máy tính. Bạn cần bố chí xây dựng nhà cửa thành trì một cách hợp lý để cho đối thủ khó có thể lọt vào nhà chính được.


game-de-che-online-cho-dien-thoai


Các Tính Năng Mới Của Game De Che Online Trên Điện Thoại


Tuy là phiên bản cho mobile nhưng đồ họa của Game De Che trên điện thoại không thua kém gì trên Pc, với hệ thống phong cảnh tuyệt đẹp. Âm thanh trong game hết sức sống động tái hiện lại các cuộc chiến đấu hào hùng từ ngàn năm trước. Hệ thống quân đội đa dạng và phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích. Các chơi Game De Che Online có phần đơn giản hơn so với trên PC, bạn dễ dàng điều khiển các nút để di chuyển linh hoạt trong game. Đặc biệt hơn với phiên bản online bạn có thể thi đấu trực tiếp với nhiều người để tranh tài cao thấp, game chạy mượt trên hệ điều hành Android. Quả là một game kinh điển hay nhất thời đại, nhanh tayTai Game De Che Online về điện thoại để trổ tài điều binh khiển tướng thi đấu cùng bạn bè.


Tai Game De Che Online Mien Phi Cho Dien Thoai


Chọn phiên bản phù hợp theo máy điện thoại của bạn :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

age-of-empires

Game đế chế là một trong những game chiến thuật hay và cho đến hôm nay nó vẫn rất hấp dẫn với nhiều người chơi. Đồ họa của game AOE đế chế I có thể nói không mấy đặc sắc và nổi bật so với các phiên bản II, III.

Tai Game De Che

Mặc dù đã được phát hành đến phiên bản thứ 3, nhưng hầu hết các game thủ đều thích phiên bản AOE đầu tiên này hơn. Trong nhiều năm liền AOE đã thống trị dòng game chiến thuật và đến bây giờ các game thủ vẫn dẫn binh chinh chiến trong các cuộc đấu hấp dẫn này.

game de che mobile

Tải game đế chế Với vai trò lãnh đạo loài người trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của thế lực quỷ. Mục tiêu chính của game tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ nhà chính bằng cách khai thác tài nguyên vàng và gỗ, sử dụng nó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công từ phía địch.

tai game de che

game de che dien thoai

Unordered List

Text Widget

Pages