Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Download tải AOE 2 Full HD - Tải game đế chế 2 HD Edition 2013


Tải game đế chế 2 HD Edition


Download tải
 
game AOE 2 Full - Tải game đế chế 2 HD Edition 2013 game chiến thuật Age of Empires II HD Edition, aoe 2 full crack 1 link fshare, 4share offline cho PC hỗ trợ win7, win 8 win xp hình như chưa chơi được :) 


[IMG]



[IMG]

Age Of Empires II có lẽ là cái tên không lạ lẫm gì với cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nó là một trong những trò chơi máy tính gắn liền với tuổi thơ của của nhiều người, và cho đến thời điểm này Age of Empires II vẫn được nhiều gamer chơi hàng ngày thông qua các phần mềm LAN ảo, từ xây dựng truyền thống đến các map custom như thủ thành hay nhập vai...


Có vẻ như nhận thấy ảnh hưởng của tựa game có tuổi này vẫn còn lớn nên đơn vị nắm bản quyền trò chơi - Microsoft mới đây cho biết họ đang bắt tay làm lại một phiên bản mới. Theo thông tin trên trang chủ thì nó sẽ được phát hành với cái tên là Age of Empires II: HD Edition với đầy đủ màn chơi chiến dịch của Age of Empires II cùng bản mở rộng The Conquerers và 18 nền văn minh trong game. Sau đây là cấu hình yêu cầu được Microsoft công bố:

[IMG]



[IMG]

Microsoft cho biết game được phát triển bởi studio Hidden Path Entertainment (đơn vị phát triển Counter Strike: Global Offensive). AOE 2: HD Edition sẽ hỗ trợ độ phân giải lên tới 1080p, cải thiện hình ảnh lên rất nhiều so với chất lượng nhòe nhoẹt ở phiên bản gốc phát hành năm 1999. Bên cạnh đó, AOE 2: HD Edition còn được hỗ trợ bởi engine mới, người chơi có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi hiệu ứng từ màu nước, địa hình và lửa và ánh sáng môi trường xung quanh.

[IMG]


Yêu Cầu Cấu Hình

Minimum Requirements:

cpu: Pentium 4 1.3GHz / Athlon MP
svga: GeForce 6200 / Radeon X1300 256MB
ram: 1GB 
os: Win Xp 32 / DX 9 

Recommended Requirements:

cpu: PCeleron E1200 Dual-Core 1.6GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 3600+ 
svga: GeForce 6600 GT / Radeon HD 4350
ram: 2GB 
os: Win Vista 32 / DX 9 

Hướng Dẫn Cài Đặt
1. Burn or mount the image. ( Dùng Ultraiso để cài chưa có download tại đây )
3. Install the game. 
4. Copy over the cracked content from the /Crack directory on the image to your game install directory. ( Download Crack fix về để crack nhé ko dùng crack trong thư mục )
5. Play the game.
6. Support the software developers. If you like this game, BUY IT!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

age-of-empires

Game đế chế là một trong những game chiến thuật hay và cho đến hôm nay nó vẫn rất hấp dẫn với nhiều người chơi. Đồ họa của game AOE đế chế I có thể nói không mấy đặc sắc và nổi bật so với các phiên bản II, III.

Tai Game De Che

Mặc dù đã được phát hành đến phiên bản thứ 3, nhưng hầu hết các game thủ đều thích phiên bản AOE đầu tiên này hơn. Trong nhiều năm liền AOE đã thống trị dòng game chiến thuật và đến bây giờ các game thủ vẫn dẫn binh chinh chiến trong các cuộc đấu hấp dẫn này.

game de che mobile

Tải game đế chế Với vai trò lãnh đạo loài người trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của thế lực quỷ. Mục tiêu chính của game tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ nhà chính bằng cách khai thác tài nguyên vàng và gỗ, sử dụng nó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công từ phía địch.

tai game de che

game de che dien thoai

Unordered List

Text Widget

Pages